ISO 9001 : 2015 Manual
1.
01) QM-PAC-01_คู่มือคุณภาพ (08-01-24)
2.
02) PM-MR-01_การควบคุมเอกสารและข้อมูล (17-01-23)
3.
03) PM-MR-02_การควบคุมบันทึกคุณภาพ (11-09-20)
4.
04) PM-MR-06_การวัดความพึงพอใจและจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า (13-06-22)
5.
05) PM-MR-07 การตรวจติดตามคุณภาพภายใน (16-07-24)
6.
06) PM-MR-04 การปฏิบัติการแก้ไข (16-07-24)
7.
07) PM-MR-03_การทบทวนของฝ่ายบริหาร (11-09-20)
8.
08) PM-OP-01_การควบคุมงานบริหารโครงการ (19-05-25)
9.
09) PM-MR-05_การควบคุมงานที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด (19-08-21)
10.
10) WI-OP-01_การควบคุมบริหารโครงการ (19-05-25)
11.
11) WI-OP-02 การควบคุมเอกสารโครงการ (19-05-25)
12.
12) PM-OP-02 การควบคุมงานบริการหลังการก่อสร้าง (27-03-25)
13.
13) PM-BD-01 งานพัฒนาธุรกิจ (09-02-24)
14.
14) PM-HR-01 การสรรหาและว่าจ้าง (01-08-24)
15.
15) PM-HR-02 การฝึกอบรม (21-07-23)
16.
16) PM-HR-03 แรงงานสัมพันธ์ (07-10-20)
17.
17) PM-PU-01 การสั่งซื้อ-สั่งจ้าง (27-08-24)
18.
18) PM-PU-02 การคัดเลือกและประเมินผู้ขาย-ผู้รับจ้าง (27-08-24)
19.
19) SD-MR-01_ดัชนีชี้วัด (15-10-24)
20.
20) SD-MR-02_ บริบทองค์กร (13-06-22)